Nằm mơ thấy động đất đánh con gì? - Giải mã giấc mơ động đất

Ngủ mơ thấy động đất đánh số mấy? - Ý nghĩa giấc mơ động đất

Động đất là một trong những thiên tai mà con người sợ hãi vì dù có sự chuẩn bị nhưng cũng không thể tránh được hậu quả của nó để lại. Vậy nếu bạn nằm mơ thấy động đất thì đó là điềm báo gì? Giấc mơ thấy động đất ẩn chứa những bí mật nào? Cùng tìm hiểu ý nghĩa giấc mơ thấy động đất trong bài viết này.

Bài viết tham khảo: Mơ thấy sóng thần là điềm gì? Đánh con gì may mắn?

Nằm mơ thấy động đất gây sập nhà

Khi bạn nằm mơ thấy động đất gây sập nhà thì đây là điềm báo nhắc nhở bạn về những tranh cãi có thể xảy ra trong gia đình, bạn nên tránh tranh luận để không khí gia đình được êm ấm. Ngoài ra, giấc mơ này còn là lời cảnh báo về bệnh tật của một thành viên trong gia đình, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc họ.

Nằm mơ thấy động đất gây sập nhà đánh số: 12 - 19

Ngủ mơ thấy động đất gây chết người

Giấc mơ thấy động đất gây chết người phản ánh những thay đổi trong mối quan hệ yêu đương, hai người dễ nảy sinh những tranh chấp, cãi vã. Bạn và người ấy cần nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề để cùng sửa chữa.

Ngủ mơ thấy động đất gây chết người đánh đề con: 38

Mơ thấy động đất gây nứt đường

Theo các chuyên gia giải mã giấc mơ, khi bạn nằm mơ thấy động đất gây nứt đường thì đây là lời nhắc nhở bạn nên cẩn thận trong chuyện đi lại của mình thời gian tới. Có thể bạn sẽ gặp tai nạn tuy không quá nặng nhưng cũng sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

Mơ thấy động đất gây nứt đường thử vận may số: 04 - 40

Ý nghĩa giấc mơ thấy động đất

Mộng thấy mình đứng nhìn trận động đất

Khi bạn nằm mộng thấy mình đang đứng nhìn trận động đất điều này cho biết trong thâm tâm của bạn đang xảy ra sự giằng co. Bạn không biết bản thân mình nên lựa chọn theo con đường, hướng đi nào để phù hợp với bản thân mình.

Mộng thấy mình đứng nhìn trận động đất đánh con: 72

Chiêm bao thấy động đất kèm sóng thần

Giấc mơ thấy động đất kèm theo cả sóng thần cho biết bạn cảm thấy bị áp lực bởi những định kiến của mọi người dành cho mình. Bạn luôn thay đổi để có thể phù hợp hơn với môi trường hiện tại, nhưng điều đó cũng không khiến bạn vui vẻ hơn.

Chiêm bao thấy động đất kèm sóng thần đánh số lô: 11

Nằm mơ thấy động đất kéo dài nhiều ngày

Giấc mơ thấy động đất kéo dài nhiều ngày liên tiếp báo hiệu sự nghiệp hoặc công việc kinh doanh của bạn sẽ được cải thiện và bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để chạm tay tới thành công. Vì thế bạn không cần quá lo lắng nếu nằm mơ thấy chiêm bao này đâu nhé.

Nằm mơ thấy động đất kéo dài nhiều ngày đánh con: 27 - 17

Người độc thân mơ thấy động đất: Giấc mơ này cho biết con đường tình duyên của bạn khá lận đận và khó có thể tìm được người bạn đời.

Người có gia đình mơ thấy động đất: Giấc mơ này có ngụ ý bạn đang nghi ngờ sự thủy chung của người bạn đời.

Phụ nữ có thai mơ thấy động đất: Giấc mơ này cho biết bạn nên cẩn thận hơn trong chuyện đi lại tránh ảnh hưởng đến em bé.

Người già mơ thấy động đất: Giấc mơ này cho biết vấn đề sức khỏe của bạn đang không được tốt cần nghỉ ngơi.

Doanh nhân mơ thấy động đất: Giấc mơ này cho thấy sự suy giảm may mắn vì bạn đang chi tiêu nhiều hơn mặc dù thu nhập tăng. Nó nhắc nhở bạn nên chi tiêu đúng cách. 

Học sinh mơ thấy động đất: Giấc mơ này khuyên bạn nên tập trung vào việc học hành nếu không bạn sẽ hối hận đó.

Ngủ mơ thấy động đất đánh đề số gì

Người độc thân mơ thấy động đất: 46 – 61

Người có gia đình mơ thấy động đất: 01 – 13

Phụ nữ có thai mơ thấy động đất: 22 – 36

Người già mơ thấy động đất: 38 – 60

Doanh nhân mơ thấy động đất: 25 – 69

Học sinh mơ thấy động đất: 47 - 98

Tham khảo thêm những giấc mơ khác trên trang sổ mơ toàn tập.